Blog

TOP 4 most beautiful resorts in Da Nang, everyone wants to check in right away

TOP 4 most beautiful resorts in Da Nang, everyone wants to check in right away

Đà Nẵng sở hữu khá nhiều khu nghỉ dưỡng nhưng một khi đã nhắc đến TOP các resort đẹp nhất Đà Nẵng thì ai sẽ phải lóe mắt đi vì độ đẳng cấp, đắt đỏ của nó.

Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những resort được cho là có cảnh quan, kiến trúc đẹp nhất ở Đà Nẵng. Là mảnh đất được thiên nhiên ưu ai tặng cho những cảnh quan tuyệt mỹ, không thể thiếu bán đảo Sơn Trà cùng bãi biển Mỹ Khê trải dài đã được đưa vào danh sách Khu dự trữ sinh quyển thể giới và 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh được tạp chi Forbes vinh danh. Đó cũng là lý do vì sao nơi này không thiếu những khu nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng nằm ẩn mình giữa những tầng cây cối hay kề cạnh bãi biển.

1. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Có lẽ cái tên InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã không còn trở nên quá xa lạ bởi độ đắt đỏ, hào nhoáng của nó. Bạn có biết, một đêm nghỉ dưỡng tại đây có thể lên tới hơn 100 triệu đồng, và đó cũng là lý do khu nghỉ dưỡng này chỉ dành riêng cho những giới nhà giàu. Cũng thật khó để ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp của nó bởi quần thể resort này nằm ngay trên một sườn đồi của Bãi Bắc, nơi sở hữu phong cảnh hữu tình, nên thơ và hoang vắng. Resort với thiết kế nội thất đậm chất Á Đông

InterContinental Danang Sun Peninsula 2

ƯU ĐIỂM: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort Nếu bạn muốn rời xa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố thì resort Intercontinental chính là một điểm đến lý tưởng, bởi nơi này chỉ có bạn, rừng núi, biển cả và mây trời. Một không gian hoàn toàn vắng lặng, nơi bạn có thể hoàn mình cùng thiên nhiên, đón những chú vooc đầu đỏ xuống chơi đùa hay ngắm nhìn toàn cảnh biển Đông. Và càng đặc biệt hơn, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã được tạo nên bởi vị kiến trúc sư tài ba Bill Bensley. Tất cả những nét đẹp của Việt Nam đều được thổi hồn vào nơi này, làm cho nó trở nên tinh tế, hiện đại ít có nơi nào sánh được. Những tiện nghi như spa, hồ bơi riêng, bàn ăn ngoài trời, quản gia, trekking, lặn ngắm san hô là những dịch vụ mà du khách sẽ có dịp tham gia khi nghỉ dưỡng tại đây.

Địa chỉ: Bãi Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điểm đánh giá: 8.9 (tuyệt vời) – 1353 người review

2. Furama Resort Đà Nẵng

Được xem là như một trong những biểu tượng của du lịch Đà Nẵng, Furama Resort gây ấn tượng với lối kiến trúc kết hợp giữa phong cách truyền thống của Việt Nam và phong cách cổ điển Pháp. Dù sở hữu đến 200 phòng song resort vẫn tạo được một không gian rộng rãi, thoáng đãng nhờ cách bố trí hài hòa. Và đó cũng chính là lý do nơi này được đánh giá là một trong những resort đẹp nhất Đà Nẵng. Không gian sang trọng bên trong resort

0512

ƯU ĐIỂM: Furama Resort Đà Nẵng Mỗi căn phòng nghỉ bên trong resort đều được bố trí tạo sự yên tĩnh tối đa, len lỏi trong đó là những khu vườn xanh mát mang đến cảm giác như được hòa mình vào thiên nhiên và biển cả. Nhờ sự kết hợp thú vị giữa kiến trúc châu Âu cùng nét Chăm pa cổ đặc trưng, Furama cũng chính là resort được chọn làm nơi đón tiếp các chính trị gia cùng các vị khách hoàng gia nổi tiếng. Hơn thế nữa, Furama cũng là resort duy nhất ở Đà Nẵng cung cấp dịch vụ lặn biển. Furama resort cũng tạo sự thiên cảm bởi không gian rộng rãi, thoáng mát nhờ những vườn cây xanh luôn được chăm chút mỗi ngày. Hồ bơi là điểm nhấn nhá cho resort, bãi biển riêng lại bao bọc lấy resort giúp làm nên sự thoái mái tối đa cho bạn.

Địa chỉ: 105 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Điểm đánh giá: 8.5 (tuyệt vời) – 2754 người review

 

3. Premier Village Đà Nẵng

Một kỳ nghỉ dưỡng thực sự đang chờ đón bạn tại Premier Village Danang Resort, khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi bờ biển trải dài và những hàng dừa xanh mát. Mỗi căn biệt thự với hồ bơi riêng là nơi mà bạn cùng gia đình của mình sẽ có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất. Những khu biệt thự có hồ bơi

Premier Village Da Nang Resort

ƯU ĐIỂM: Premier Village Đà Nẵng Sở hữu diện tích lên đến 15ha, Premier Village Đà Nẵng resort là quần thể gồm 118 ngôi biệt thự ven biển, được xây dựng đẳng cấp mang những đường nét của lối kiến trúc độc đáo, hiện đại. Với hai game màu chủ đạo là đen và trắng, mỗi căn biệt thự tựa như một nét chấm phá giữa nền xanh của cây cỏ, của biển cả.

Địa chỉ: 99 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điểm đánh giá: 8.8 (tuyệt vời) – 574 người review

4. Risemount Premier Resort Đà Nẵng

Dù không sở hữu mức giá đắt đỏ như Intercontinental Danang Sun Peninsula nhưng chính nhờ mỹ quan xinh đẹp đã đưa Risemount Premier vào top các resort đẹp nhất Đà Nẵng. Risemount Premier cũng là lựa chọn dành cho những du khách yêu thích vẻ đẹp của phong cách Santorini. Một resort độc đáo về ý tưởng thiết kế

387444787

ƯU ĐIỂM: Risemount Premier Resort Đà Nẵng Lấy cảm hứng từ ngôi làng Santorini đầy xinh đẹp của Hy Lạp, Risemount Premier là sự kết hợp giữa hai tone màu chủ đạo là xanh – trắng, trong một kiến trúc nổi bật nhưng vẫn trông rất hài hòa, dễ chịu. Risemount Premier cũng chính là nơi có một mức giá tầm trung nhưng du khách vẫn thoải mái khi được trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích mang đẳng cấp 5 sao.

Địa chỉ: 120 Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điểm đánh giá: 8.6 (tuyệt vời) – 1333 người review

 

 

Related Articles

CONTACT INFO

Add:  28 Thanh Tịnh, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Hotline: +84 935.395.965

Email: sale@danangvacations.com

Connect with us

icon zalo
icon zalo
messenger facebook